05:18 ICT Thứ năm, 02/10/2014
Chủ điểm tháng 9: Truyền thống nhà trường (THCS) - Thanh niên với học tập, rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước (THPT)

Danh mục tin

Thăm dò ý kiến

Nếu nhà trường có kế hoạch tổ chức các cuộc thi mà việc dự thi được thực hiện thông qua mạng internet (hình thức có thể giống như IOE, ViOlympic,...) thì ý kiến của bạn sẽ là:

Hoàn toàn đồng ý, các cuộc thi như thế rất bổ ích nên tổ chức càng sớm càng tốt!

Nếu tổ chức thì tốt, cũng khá vui nhưng không có cũng không sao!

Không có ý kiến gì cả!

Không nên tổ chức thi như thế, tham gia mệt lắm!

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Tìm kiếm: 3

Online: bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot,

Khách: 3


Hôm nayHôm nay: 768

Tháng hiện tạiTháng này: 6217

Tổng lượt truy cậpTổng lượt: 4456084

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn đội

Những yếu tố chính làm nên hạnh phúc ở đời là: có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu, có điều gì đó để hy vọng.Joseph Addison

Kế hoạch tổ chức Hội diễn văn nghệ 2013

Xuất bản: Thứ bảy - 02/02/2013 00:04 - Đã xem: 2700 lần
Văn nghệ

Văn nghệ

Nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2013), chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Tỵ năm 2013; Nhằm tiếp tục phát huy công tác giáo dục truyền thống trong CBGV-CNV, thanh thiếu niên, đồng thời động viên Đoàn viên – thanh thiếu niên tích cực tham gia các hoạt động thể hiện đạo lí dân tộc: “Lá lành đùm lá rách”,“Tương thân tương ái” giúp đỡ học sinh ngoan hiền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, khó khăn trong việc đến trường, trường TrH Cấp 2,3 Hòa Bình xây dựng kế hoạch: Tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930 - 03/02/2013, Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Tỵ năm 2013, kết hợp vận động gây quỹ: “Tiếp sức đến trường và xây dựng Nhà Nhân ái” với các nội dung cụ thể như sau:

I.MỤC ĐÍCH - Ý NGHĨA:
1. Đêm văn nghệ là sân chơi văn hóa văn nghệ lành mạnh cho thanh thiếu niên và quần chúng nhân dân trong và ngoài trường, kết hợp tính xung kích của Đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.
2. Thông qua đêm văn nghệ gây quỹ nhằm phát huy tinh thần thương yêu đùm bọc giữa con người với con người, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những học sinh có số phận không may trong cuộc sống.
3.Tổ chức phát động, kêu gọi các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp gây quỹ “Tiếp sức đến trường và xây dựng Nhà nhân ái năm 2013” cho học sinh của Trường TrH Cấp 2-3 Hoà Bình.
4. Việc tổ chức hoạt động phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong thanh thiếu niên và xã hội.

II. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU:

- Chi đoàn Giáo viên có ít nhất 02 tiết mục tham gia giao lưu công diễn.
- 100% các Chi đoàn, Chi đội tham gia, số lượng ít nhất 02 tiết mục khác nhau ở vòng sơ khảo.
- Mời các Đoàn cơ sở bạn (Xã Đoàn Hòa Bình, Chi đoàn CAH), Chi hội Sinh viên Trà Ôn và CLB Cựu học sinh của trường,… tham gia giao lưu biễu diễn.
- Mời các điểm trường trong Xã (Tiểu học Hòa Bình A, B, …)  cùng tham gia biễu diễn để giao lưu và xây dựng phong trào văn nghệ ở địa phương.

III. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM – ĐỐI TƯỢNG:
1.Thời gian:
- Đăng kí: Hạn cuối đăng ký các tiết mục là ngày thứ bảy 05/01/2013.
+ Buổi sáng: Đăng kí cho đ/c Hải Yến hoặc đ/c Dũng Tiến.
+ Buổi chiều: Đăng kí cho đ/c Tấn Kiên hoặc đ/c Bé Sáu.
- Vòng sơ khảo: 02 tuần, từ ngày 07/01/2013 –20/01/2013 ( có lịch cụ thể sau ).
- Thời gian tập dợt các tiết mục vào chung khảo:  02 tuần, từ ngày 21/01/2013 – 31/01/2013 ( có lịch cụ thể sau ).
- Vòng chung khảo: Công diễn lúc 18h00’ (02/02/2013) – Thứ bảy.
2. Địa điểm:
Sân trường TrH Cấp 2-3 Hoà Bình – Trà Ôn – vĩnh Long.
3. Đối tượng tham gia công diễn:
- Tham gia biểu diễn:
 + Các tiết mục giao lưu văn nghệ của CĐGV và các cơ sở bạn, của Chi hội SV Trà Ôn, của CLB Cựu học sinh Trường TH Cấp 2-3 Hòa Bình, …
 + Các tiết mục văn nghệ của các Chi đoàn, Chi đội lớp đã vượt qua vòng sơ khảo.
 + Mời một số tiết mục văn nghệ ngoài trường phục vụ (nếu có).


Đối tượng vận động: Các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, CBGV-CNV của trường, nhân dân, thanh thiếu niên trong và ngoài trường.

IV. NỘI DUNG – HÌNH THỨC:
1. Dẫn chương trình:
Thầy Trần Hoài Nhân và cô Trần Thị Hải Yến
2. Nội dung chương trình:
 
Stt Dự kiến thời gian Nội dung Ghi chú
1 18h00’ – 18h15’ Văn nghệ khai mạc chương trình.  
2 18h15’ – 18h20’ Tuyên bố lý do – giới thiệu đại biểu.  
3 18h20’ – 18h25’ Phát biểu kêu gọi và cảm ơn cuả Ban giám hiệu.  
4 18h25’ – 20h30’ Biểu diễn văn nghệ.  
5 20h30’ – 20h35’ Thông qua DS các MTQ ủng hộ và số tiền vận động được  
6 20h35’ – 20h40’ Trao Giấy chứng nhận  “Tấm lòng vàng”
(Cá nhân, TT hỗ trợ 300.000đ)
 
7 20h40’ – 20h55’ Trao giải cho các tiết mục văn nghệ.  
8 20h55’- 21h00’ Đáp từ và kết thúc chương trình.  
 
 
2. Hình thức:
- Biểu diễn văn nghệ.
- Bán vé gây quỹ.
(Giá vé vận động học sinh và người thân học sinh là 15.000 đồng/vé/người).
- Phát hành thơ mời các công ty, doanh nghiệp, hộ dân, các đơn vị trường bạn, các ban ngành có liên quan xem văn nghệ.
- Trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ từ 200.000 đồng trở lên (khuyến khích hỗ trợ bằng tiền mặt).

V. NHỮNG QUI ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC:
1. Các hình thức tham gia:
- Hát:  Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca,…
- Múa: Múa đơn, múa đôi, múa tập thể, múa kết hợp hát,…
Hát và múa về chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi cách mạng, tình bạn, tình  yêu, mái trường, thầy cô và mừng xuân Quý Tỵ năm 2013.
- Aerobic, nhảy Híp hóp: Thể hiện sự tươi trẻ, khoẻ mạnh, đoàn kết…
- Kịch, tiểu phẩm, ảo thuật: Chủ đề xây dựng nông thôn mới, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, bạo lực học đường, phê phán tệ nạn ma tuý, HIV/AIDS, …hay ca ngợi Đảng, Đoàn, Hội, Đội,…
- Thời trang tự tạo: Sử dụng các chất liệu như bao bì, lá cây, giấy bóng… về nội dung bảo vệ môi trường.
Chú ý:
+ Mỗi tiết mục múa, thời trang, Aerobic, nhảy hiphop không quá 10 phút (tính cả thời gian chuẩn bị); tiểu phẩm hài, kịch, ảo thuật không quá 15 phút (tính cả thời gian chuẩn bị). Nếu quá thời gian sẽ bị trừ điểm.
+ Số lượng người hát hoặc múa (trình diễn thời trang hay diễn kịch) không hạn chế số lượng tham gia.
2. Chủ đề các tiết mục:
- Ca ngợi Đảng, Đoàn, Bác Hồ, Đoàn, Hội, sự phát triển của đất nước,…
- Ca ngợi mùa xuân an lành, tình yêu, cuộc sống, hạnh phúc,…
- Ca ngợi ngành giáo dục và đào tạo, thầy giáo, cô giáo, nghề dạy học, mái trường, tình bạn ngây thơ, trong sáng…
- Hát các làn điệu dân ca mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc và các ca khúc các mạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, thể hiện khát vọng, niềm tin yêu của tuổi trẻ vào cuộc sống.
(Khuyến khích các tiết mục trẻ trung, sôi động, mang màu sắc thanh niên)
3. Thể lệ:
- Những nhạc phẩm trình diễn phải là những nhạc phẩm đang được phép lưu hành.
- Nội dung tiết mục và hình thức dàn dựng, biểu diễn phải đảm bảo tính văn hóa, nghệ thuật quần chúng (Giáo viên chủ nhiệm, Bí thư chi đoàn và lớp trưởng chịu trách nhiệm trực tiếp trước BTC)
- Các Chi đoàn, Chi Đội phải tham gia đúng quy định.
- Tham gia “Biểu diễn văn nghệ” phải mặc trang phục văn minh, lịch sự, phù hợp với chủ đề Hội diễn, bài hát.
- Các tiết mục chuẩn bị đĩa nhạc thu âm sẵn và dàn dựng trước.
- Cơ cấu chương trình, thứ tự biểu diễn của các tiết mục do BTC sắp xếp và công bố.
- Các Chi Đoàn, Chi Hội, Chi đội tự chuẩn bị kinh phí luyện tập, thuê trang phục để biểu diễn.
Phụ chú:  
+ Đan xen trong quá trình thi là các tiết mục văn nghệ giao lưa của các vị đại biểu, quí vị khách mời, các cơ sở bạn, … ( nếu có ).
+Vòng sơ khảo:  Không bắt buộc thuê trang phục.
+Vòng chung khảo: Bắt buộc thuê trang phục.

VI. THANG ĐIỂM VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
     Trên cơ sở các tiết mục đăng ký của các chi đoàn, chi đội, ban giám khảo tổ chức sơ khảo chọn các tiết mục xuất sắc vào thi chung khảo.
1. Thang điểm: Khung điểm tối đa của 01 vị giám khảo cho 01 tiết mục là 10 điểm.
+ Hát đúng chủ đề: 2 điểm.
+ Trang phục, tiết mục múa phụ hoạ hoặc có dàn dựng bài bản: 3 điểm
+ Phong cách, chất lượng nghệ thuật: 5 điểm.
Tổng điểm: 10 điểm.
2. Hình thức chấm điểm:
- Ban giám khảo chấm điểm độc lập đánh giá kết quả theo thang điểm của mỗi tiết mục, sau đó chuyển về cho thư ký tổng hợp.
- Thang điểm phần phong cách, nghệ thuật chấm không chênh lệch quá 1- 3 điểm.
- Trường hợp có giám khảo nào cho điểm quá chênh lệch theo quy định ban tổ chức sẽ chia đôi số điểm chênh lệch đó lấy kết quả. Các nội dung chấm điểm tính từ 0,5 trở lên.
- Căn cứ trên tổng số điểm của tất cả các thành viên trong Ban giám khảo, BTC tập hợp và công bố giải thưởng ngay sau khi Hội diễn kết thúc.
 
VII. PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM:
1.  Đoàn trường (phụ trách thường trực):
- Tham mưu cấp ủy, Ban giám hiệu trong công tác tổ chức, tham mưu để Hiệu trưởng ra quyết định thành lập BTC, các ban bệ có liên quan và chịu trách nhiệm chính trong chương trình văn nghệ.
- Chủ động phối hợp với ban bệ có liên quan trong công tác tổ chức thực hiện chương trình văn nghệ gây quỹ.
- Dự trù kinh phí tổ chức và thường xuyên báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch về Ban tổ chức.
- Tập dợt các tiết mục văn nghệ phục vụ công diễn.
- Vận động tất cả Đoàn viên, Đội viên và Hội viên của trường đóng góp tích cực cho nguồn quỹ vận động.
- Bán, nhận và tổng hợp số tiền vận động được để công bố tại Đêm văn nghệ.
- Liên hệ Phòng VHTT, thường trực Huyện Đoàn, UBND xã Hòa Bình xin phép biểu diễn văn nghệ gây quỹ cấp trường.
2. GVCN, GVBM, CBGV-CNV trường:
- Phối hợp với Đoàn trường trong việc vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn tham gia ủng hộ đêm văn nghệ gây quỹ.
- Tham gia ủng hộ bằng tiền mặt cho phong trào gây quỹ ( tùy lòng hảo tâm ).
- Quý thầy (cô) là Giáo viên chủ nhiệm có trách nhiệm:
     + Động viên và tạo điều kiện cho các em có năng khiếu văn nghệ tham gia Hội diễn.
     + Có mặt trong thời gian diễn ra Hội diễn.
     + Phân công cho Ban cán sự lớp quản lý lực lượng cổ động viên của lớp mình.
    + Động viên và phân tích cho học sinh nắm được mục đích -ý nghĩa đúng đắn của phong trào văn nghệ gây quỹ, tránh những tư tưởng không đúng, sai mục đích.
    + GVCN phối hợp BCS lớp và học sinh cố gắng vận động từng học sinh và người thân học sinh mua vé ủng hộ theo chỉ tiêu phân bổ như sau: (Vui lòng xem danh sách trên bảng thông báo)


Ghi chú:
- Đây chỉ là chỉ tiêu khoán cho các lớp để thực hiện, khuyến khích các lớp phấn đấu vượt chỉ tiêu khoán.
- Nếu sau đợt văn nghệ gây quỹ vẫn không đủ kinh phí thực hiện xây Nhà nhân ái và Tiếp sức đến trường  thì BTC sẽ tiến hành vận động tất cả các đơn vị lớp một lần nữa.
5. Công đoàn trường:
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác vận động cán bộ đoàn viên công đoàn trường, phụ huynh học sinh và nhân dân.
- Vận động cán bộ công chức, viên chức, nhân viên trường đóng góp tích cực cho nguồn quỹ vận động.
6. Chi đoàn, Chi đội và cá nhân học sinh:
- Phối tốt với GVCN lựa chọn các tiết mục văn nghệ đúng chủ đề và có tập dợt, dàn dựng bài bản.( tránh qua loa, chiếu lệ ).
- Vận động các bạn của mình và người thân mua vé ủng hộ cho nguồn vận động.
- Tham gia biểu diễn hoặc xem chương trình văn nghệ nghiêm túc, đúng qui định của BTC (tránh tụ tập gây rối mất an ninh ).
 
VIII. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN:
- Từ 08/12 – 15/12/2012: Tham mưu ban hành kế hoạch.
- Từ 17/12/2012 – 05/01/2013: Tổng hợp các tiết mục văn nghệ và tiến hành vận động.
- Từ 07/01 – 20/01/2013: Tiết hành thi sơ khảo các tiết mục văn nghệ đã đăng ký.
- Từ 21/01 – 30/01/2013: Tổng dợt các tiết mục văn nghệ phục vụ và tiếp tục vận động .
- Ngày 31/01/2013: Tổng hợp nguồn quỹ vận động, chạy chương trình lần cuối, chuẩn bị CSVC phục vụ văn nghệ gây quỹ.
- Ngày 01/02/2012: Tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ.
 
IX. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

1. Ban tổ chức:
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Thầy Trịnh Văn Ngoãn Trưởng ban – Phụ trác chung - Chỉ đạo các tiểu ban xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiên.
- Liên hệ các phòng ban, lãnh đạo các cấp xin phép tổ chức văn nghệ gây quỹ cấp trường.
- Thường xuyên nắm bắt và nhắc nhở các tiểu ban thực hiện theo kế hoạch.
2 Thầy Huỳnh Văn Út Phó ban – Phụ trách an ninh, tư tưởng
3 Cô H Ngọc Mỹ Xuyên Phó ban – Phụ trách nội dung
4 Thầy Đặng Thế Hiểu Thành viên – Phụ trách hậu cần
5 Thầy Nguyễn Vĩnh Ca Thành viên – phụ trách tổ chức
6 Thầy Lưu Tấn Kiên Thành viên – phụ trách tổ chức
7 Cô Võ Lam Tuyền Thành viên – Phụ trách tài vụ
8 GVCN của 49 lớp Thành viên – Phụ trách lớp chủ nhiệm
9 Mời chú Hà Văn Huệ Hỗ trợ vận động MTQ
10 Mời chú Nguyễn Văn Bi Hỗ trợ vận động MTQ, tham gia BGK
11 Mời đ/c Ng Chính Hồng Hỗ trợ giữ gìn ANTT trong ngoài trường
 
 
2. Ban vận động:
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Cô Lý Thị Lệ Kiều Trưởng ban – phụ trách chung - Xây dựng kế hoạch vận động sự đóng góp của các công ty, doanh nghiệp, tiểu thương, các MTQ, PHHS và cá nhân HS.
- Tổng hợp DS các đơn vị, cá nhân tài trợ và số tiền vận động.
2 Thầy Nguyễn Hồng Nguyên Phó ban–Vận động MTQ, PHHS
3 Thầy Đặng Thế Hiểu Thành viên – Vận động HĐSP
4 Thầy Nguyễn Vĩnh Ca Thành viên - Vận động HS THPT
5 Thầy Lưu Tấn Kiên Thành viên - Vận động HS THCS
6 GVCN của 49 lớp Thành viên – Vận động HS lớp
7 Cô Nguyễn Thị Bé Sáu Thành viên – Vận động MTQ
8 Thầy Nguyễn Quang Hưng Thành viên – Vận động MTQ
9 Cô Nguyễn Thị Hà Vũ Thành viên – Vận động MTQ
10 Thầy Phạm Minh Thông Thành viên – Vận động MTQ
11 Cô Lê Thị Hồng Cam Thành viên – Thư kí
12 Mời chú Hà Văn Huệ CT.HPHS hỗ trợ vận động MTQ
13 Mời chú Nguyễn Văn Bi CT.HKH hỗ trợ vận độngMTQ
14 Cô Võ Lam Tuyền Thành viên – Thũ quỹ  
 
 
3. Ban hậu cần:
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Thầy Đặng Thế Hiểu CTCĐ – Trưởng ban - Liên hệ đặt cháo tổng kết, mua bánh uống nước, nước suối, tiếp khách,…
- Sắp xếp chỗ nghỉ cho BTC nghỉ lại qua đêm (nếu có)
2 Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc P.CTCĐ – Phó ban
3 Cô Nguyễn Thị Hà Vũ GV – Thành viên
4 Cô Ng Thị Thùy Hương GV – Thành viên
5 Cô Võ Lam Tuyền KT – Thành viên
6 Cô Nguyễn Đông Quốc Anh CB Y tế - Thành viên
 
 
4. Ban kỹ thuật vi tính, âm thanh, ánh sáng, sân khấu (sân khấu + ghế đại biểu):
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Thầy Trần Hoàng Trung Trưởng ban – Phụ trách chung - Kéo đường dây điện, bóng đèn chiếu sáng,...
- Liên hệ TTVHTT Huyện thuê mượn âm thanh và  sân khấu biểu diễn.
 
- In ấn vé, giấy khen, giấy chứng nhận tấm lòng vàng, phông chữ hội diễn,…
 
- Bán vé phát sinh vào buổi tối.
 
- Chạy "tít" tên MTQ đóng góp cho chương trình.
2 Thầy Huỳnh Ng Vũ Linh Phó ban – Phụ trách sân khấu (phông chữ, …)
3 Thầy Võ Tấn Lực Thành viên – Phụ trách sân khấu (ghế đại biểu,…)
4 Thầy Dương Thành Trương Thành viên – Phụ trách ánh sáng
5 Thầy Huỳnh Hoàng Em Thành viên – Phụ trách ánh sáng
6 Thầy Phan Văn Phước Thành viên – Xử lí sự cố điện, PCCC
7 Chú Nguyễn An Khương Thành viên – Xử lí sự cố điện, PCCC
8 Thầy Lê Tấn Tài Thành viên - Kĩ thuật vi tính, âm thanh, vé
9 Cô Trần Thị Lan Anh Thành viên - Kĩ thuật vi tính, âm thanh, vé
10 Cô Nguyễn Thị Bé Sáu Thành viên - Kĩ thuật vi tính, âm thanh, vé
(phụ trách bán vé ở cổng đêm hội diễn)
11 Thầy Mai Hữu Trình Thành viên - Kĩ thuật vi tính, âm thanh, vé
(phụ trách bán vé ở cổng đêm hội diễn)
12 Thầy Trương Văn Mừng Em Thành viên - Kĩ thuật vi tính, âm thanh, vé
(phụ trách bán vé ở cổng đêm hội diễn)
13 Trần Đại Nam 12a4 Thành viên – Hỗ trợ lo sân khấu
14 Huỳnh Công Linh 12a1 Thành viên – Hỗ trợ lo sân khấu
15 Trần Lam Anh 12a6 Thành viên – Hỗ trợ lo sân khấu
16 Nguyễn Duy Tân 11a1 Thành viên – Hỗ trợ lo sân khấu
 
 
5. Ban An ninh:
           
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Thầy Huỳnh Văn Út PHT - Trưởng ban - Phối hợp với CA Huyện, CA xã, Bảo vệ  đảm bảo an ninh trật tự trong trường và ATGT trước cổng trường.
- Kiểm soát vé ra vào cổng.
- Tổ chức trực cố định và lưu động khu vực trường.
2 Thầy Phạm Lê Hồng Lĩnh TTCM - Phó ban trực
3 Thầy Nguyễn Vĩnh Ca BTĐT - Phó ban
4 Thầy Trần Văn Sang TTCM - Thành viên
5 Thầy Lưu Tấn Kiên TPT - Thành viên
6 Thầy Nguyễn Quang Hưng GV - Thành viên
7 Thầy Nguyễn Quốc Nam BTCĐGV - Thành viên
8 Thầy Tăng Phước Nguyên GV - Thành viên
9 Thầy Nguyễn Văn Dũng GV - Thành viên
10 Thầy Nguyễn Văn Thái GV - Thành viên
11 Thầy Nguyễn Minh Tâm GV - Thành viên
12 Thầy Mai Hoàng Sơn GV - Thành viên
13 Thầy Trần Văn Bé Tư TP - Thành viên
14 Ông Nguyễn An Khương BV - Thành viên
15 Ông Dương Văn Phường BV - Thành viên Tăng cường hỗ trợ.
16 Mời đ/c Nguyễn Chính Hồng Trưởng CAX hỗ trợ Hỗ trợ ANTT khu vực
17 Mời đ/c Nguyễn Văn Trung Phó trưởng CAX hỗ trợ Hỗ trợ ANTT khu vực
 
 
6. Ban Văn nghệ:
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Cô H Ngọc Mỹ Xuyên Trưởng ban – Duyệt nội dung các tiết mục công diễn - Sơ khảo các tiết mục văn nghệ.
- Liên hệ thuê âm thanh và tiến hành dàn dựng các tiết mục vào chung khảo.
- Chịu trách nhiệm chính nội dung chương trình văn nghệ gây quỹ.
2 Thầy Trần Dũng Tiến Phó ban – Đạo diễn, biên đạo, . . . 
3 Cô Võ Thị Ánh Xuân Phó ban – Đạo diễn, biên đạo, . . . 
4 Cô Nguyễn Thị Bé Sáu Thành viên – phụ trách THCS
5 Cô Trần Thị Hải Yến Thành viên – Phụ trách THPT
6 Cô Ng Trần Lan Phương Thành viên–phụ trách hóa trang, đạo cụ...
7 Cô Võ Thị Thu Tuyền Thành viên–phụ trách hóa trang, đạo cụ...
8 Cô Nguyeãn T Thanh Haân Thành viên – Hỗ trợ HS tập luyện
9 Cô Thạch Thị Phí Thành viên – Hỗ trợ HS tập luyện
10 Cô Bùi Kiều Trang Thành viên – Hỗ trợ HS tập luyện
 
 
7. Ban giám khảo:
 
Stt Họ và tên Chức vụ Ghi chú
1 Cô Nguyễn Huỳnh Vũ Lan Trưởng ban Xây dựng thang điểm chi tiết và thống nhất hình thức chấm.
2 Cô Đồng Thị Ngọc Hạnh Phó ban
3 Thầy Lê Thái Bảo Thành viên
4 Thầy Đặng Phú Quốc Thành viên
5 Cô Bùi Kiều Trang Thành viên
6 Thầy Phạm Hoàng Hiếu   Thư kí tổng hợp
 
 
X. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
- Đoàn trường lập kế hoạch và xây dựng chương trình chi tiết cho việc tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ, tham mưu Ban giám hiệu về việc thành lập các ban công tác phục vụ cho việc thực hiện kế hoạch này.
- Ban vận động gây quỹ “Tiếp sức đến trường và xây dựng Nhà nhân ái” xây dựng kế hoạch, tiến hành công tác vận động mạnh thường quân ngay sau khi kế hoạch tổ chức được phê duyệt của cấp lãnh đạo.
- Ban hậu cần, kĩ thuật xây dựng kế hoạch về việc: in ấn vé, tiếp khách, đảm bảo an ninh trật tự, phụ trách vấn đề kĩ thuật chạy “tít” thông tin về việc hỗ trợ của các mạnh thường quân.
- Ban an ninh xây dựng kế hoạch phối hợp với CA huyện Trà ôn và CA xã Hoà Bình đảm bảo ATGT và ANTT trong đêm văn nghệ.
- Ban văn nghệ tiến hành xây dựng kế hoạch sơ khảo văn nghệ và tổng dợt văn nghệ các tiết mục vào chung khảo và công diễn.
- Ban giám khảo xây dụng thanh điểm chi tiết và phối hợp với thư kí tổng hợp các kết quả và công bố vào cuối đêm diễn văn nghệ.



 

Tác giả bài viết: THB

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

top
down