20:40 ICT Thứ sáu, 25/07/2014
Chủ điểm tháng 7: Hè vui khỏe và bổ ích (THCS) - Mùa hè tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng (THPT)

Danh mục tin

Thăm dò ý kiến

Nếu nhà trường có kế hoạch tổ chức các cuộc thi mà việc dự thi được thực hiện thông qua mạng internet (hình thức có thể giống như IOE, ViOlympic,...) thì ý kiến của bạn sẽ là:

Hoàn toàn đồng ý, các cuộc thi như thế rất bổ ích nên tổ chức càng sớm càng tốt!

Nếu tổ chức thì tốt, cũng khá vui nhưng không có cũng không sao!

Không có ý kiến gì cả!

Không nên tổ chức thi như thế, tham gia mệt lắm!

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31

Tìm kiếm: 13

Online: bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot, bot:Google Bot,

Khách: 18


Hôm nayHôm nay: 8973

Tháng hiện tạiTháng này: 264105

Tổng lượt truy cậpTổng lượt: 4071088

Trang nhất » Tin Tức » Tin Giáo dục

Các bài giảng của giáo sư, cho dù có đầy đủ, xúc tích đến đâu, có chứa chan tình yêu tri thức của bản thân giáo viên đến đâu, thì về thực chất, mà nói, đó chẳng qua cũng vẫn chỉ là chương trình, là những lời chỉ dẫn tuần tự để điều chỉnh trật tự nhận thức của sinh viên. Người nào chỉ biết ngồi nghe giáo sư giảng chứ bản thân mình trong lòng không cảm thấy khát khao đọc sách, thì có thể nói tất cả những điều người ấy nghe giảng ở trường đại học cũng sẽ chỉ như một tòa nhà xây trên cát mà thôi.I.A. Gontcharov

Thực hiện mô hình trường học mới VNEN từ đầu năm học 2012-2013

Xuất bản: Thứ sáu - 06/07/2012 14:20 - Đã xem: 248 lần
Tin GD

Tin GD

Bộ GD&ĐT cho biết đã nhận được từ Quỹ hỗ trợ toàn cầu về giáo dục của Liên hiệp quốc tài trợ không hoàn lại cho Việt Nam 84,6 triệu đô la để đầu tư cho Giáo dục tiểu học xây dựng Dự án Mô hình trường học mới Việt Nam. Đây là Mô hình thành công được UNICEF, UNESCO, Ngân hàng Thế giới ủng hộ và đánh giá cao.


Dự án được triển khai tại 63 tỉnh, thành phố; thí điểm tại 1447 trường tiểu học (chi phí cụ thể: phát triển tài liệu 1,78 triệu; tập huấn và cung cấp tài liệu 24,3 triệu, hỗ trợ các trường 47, 09 triệu, quản lí và truyền thông 6, 75 triệu).

Dự án ưu tiên vùng khó khăn, tập trung đổi mới sư phạm, đổi mới tổ chức và phương pháp dạy học, bồi dưỡng giáo viên, giữ nguyên nội dung sách giáo khoa, chuẩn kiến thức kĩ năng theo chương trình hiện hành và không có xây dựng cơ bản. Các địa phương, các trường tham gia Dự án trên tinh thần tự nguyện.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học kiêm Giám đốc Dự án để điều hành Dự án có hiệu quả và kịp thời.

Thủ tướng Chính phủ đã cam kết với nhà tài trợ thực hiện Dự án trong 3 năm từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2015. Nhà tài trợ đã đồng ý để Bộ GD&ĐT triển khai gấp Dự án để Mô hình trường học mới được thực hiện ngay khai giảng năm học 2012-2013, trước khi những cung cấp về tài chính có hiệu lực vào tháng 10/2012.

Do tính chất khẩn trương của Dự án, trong tháng 6/2012, Bộ GD&ĐT đã xây dựng xong các tài liệu Hướng dẫn học tập cho học sinh, Hướng dẫn giáo viên và các tài liệu tập huấn; các định mức chi và Sổ tay thực hiện Dự án.

 

Lập Phương

Xem tin gốc
 

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

top
down